You have no items in your shopping cart.

Subtotal: ฿0.00

ทีโอเอ เอ็กซ์ตร้าชิลด์ สีรองพื้นปูนใหม่กันด่าง

More Views

ทีโอเอ เอ็กซ์ตร้าชิลด์ สีรองพื้นปูนใหม่กันด่าง

Availability: In stock

ทีโอเอ เอ็กซ์ตร้าชิลด์ สีรองพื้นปูนใหม่กั...

Details

สีรองพื้นปูนใหม่กันด่าง เอ็กตร้าชิลด์ ผลิตจากอะครีลิกชนิดพิเศษ ที่มีขนาดเล็กจึงมีประสิทธิภาพในการแทรกซึมข้าไปในพื้นผิวได้ดี ช่วยเสริมการยึดเกาะระหว่างพื้นผิวกับสีทับหน้า ป้องกันความเป็นด่างจากปูนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้สีทับหน้าไม่เป็นรอยด่างและคราบเกลือ นอกจากนี้ยังสามารถระบายความชื้นจากผนัง เสริมประสิทธิภาพให้สีทับหน้าเอ็กตร้าชิลด์ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานหมดปัญหาสีลอกล่อนจึงป้องกันสีทับหน้ามิให้เป็นรอยด่างได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นตัวประสานระหว่างผนังปูนและสีทับหน้าซึ่งส่งผลให้มีอายุการใช้งานของสีทับหน้ายาวนานมากขึ้น

เกรด : Ultra Premium
ชนิดของฟิล์มสี : ขาว-ด้าน
ขนาดบรรจุ : 1GL, 2.5GL, 5GL

ดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้อง

 Catalog  Technical Data Safety Data Sheet

 

ทนต่อความชื้นสูง

 

- สี สวยทน ไม่ลอกล่อน (Excellent Adhesion: กาวอะคริลิกผสมซิลิโคนเรซิ่น) พัฒนาจากสารยึดเกาะชนิดพิเศษ Super Acrylic Resin ช่วยเสริมสร้างการยึดเกาะและทนทานต่อทุกสภาพวะอากาศ
- สี ระบายความ ชื้นได้ (Breathable Resin: ฟิล์มสีหายใจ ระบายความชื้นในปูนออก) ด้วยนวัตกรรมกาวอะคริลิกชนิดพิเศษผสมซิลิโคนเรซิ่นทำให้ฟิล์มสีหายใจได้ ยอมให้ไอน้ำและความชื้นที่สะสมอยู่ภายในปูนในระดับที่สูงถึง 70% หรือทนความชื้นได้มากกว่าสีทั่วไป 5 เท่า (เมื่อใช้ครบระบบ คู่กับสีรองพื้น TOA Extrawet) ความชื้นระเหยผ่านออกมาได้ จึงช่วยขจัดปัญหาสีโป่งพอง ลอกล่อน อันเกิดจากน้ำและความชื้นในดิน
- สี กันน้ำ (Water Proof) ด้วยเทคโนโลยีกาวอะคริลิกชนิดพิเศษ ผสมซิลิโคนเรซิ่น ที่มีคุณสมบัติ Hydrophobic มีประสิทธิภาพไม่เกาะน้ำ น้ำจึงรวมตัวกลายเป็นหยดกลมกลิ้งไหลผ่าน จึงทำให้น้ำไม่ซึมผ่านเข้าเนื้อสีและผนัง ทำให้ฟิล์มสีไม่สะสมความชื้นและแห้งตลอดเวลา จึงไม่สะสมสิ่งสกปรก ไม่ทำให้เกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ป้องกันด่างและคราบเกลือได้ดี การที่น้ำไม่ซึมเข้าผนัง ทำให้โครงสร้างเหล็กด้านในไม่เกิดสนิม
- สี กันคราบความชื้นซึมเปื้อนจากภายใน (Stain Blocking) ด้วยการเรียงตัวซับซ้อนเป็นแผ่นของ Inorganic Layer จึงป้องกันการซึมเปื้อนของคราบน้ำและสิ่งสกปรกไหลย้อนกลับ จึงไม่เกิดรอยด่างบนผนัง
หมายเหตุ: สีน้ำทั้วไป สามารถต้านทานต่อความชื้นสะสมในปูนได้เพียง 14% เท่านั้น



เหมาะอย่างยิ่งกับพื้นผิวบริเวณชายล่าง


เหมาะ สำหรับพื้นผิวปูนฉาบ คอนกรีต อิฐ กระเบื้องแผ่นเรียบ หรือพื้นผิวอื่นๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นผิวบริเวณชายล่าง ที่มีความชื้นอยู่ตลอดเวลา หรือบริเวณที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ น้ำพุ หรือผนังที่ต้องรดน้ำต้นไม้เป็นประจำ 


ทีโอเอ เอ็กซ์ตร้าชิลด์ สีรองพื้นปูนใหม่กันด่าง

THB

฿0.00

0